วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

ค่า PR และค่า Index ของเว็บที่มีค่าต่ำและสูงแตกต่างกัน


เว็บไซต์ที่มีค่า Pr ต่ำสุด เท่ากับ 4
และค่า Index เท่่ากับ 890
http://www.acer.co.th

           Acer เริ่มกิจการในชื่อบริษัท Multitech เมื่อ ค.ศ. 1976 และเปลี่ยนชื่อมาเป็น Acer ในปี ค.ศ. 1981 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Sijhih City ในไต้หวัน Acer มีพนักงานมากกว่า 39,000 คน และมีสาขาอยู่มากกว่า 100 ประเทศ มีรายได้มากกว่า 12,900 ล้านเหรียญสหรัฐ
ในประเทศไทย Acer มียอดขายในระดับที่ดี เทียบเท่ากับ Toshiba






เว็บไซต์ที่มีค่า Pr สูงสุด เท่ากับ 5
และค่า Index เท่่ากับ 1,260,000
http://www.samsung.com

        จากโทรศัพท์ที่มีสไตล์จนถึงเซมิคอนดัคเตอร์, จาก DRAM จนถึงดิจิตอลทีวี, Samsung ครอบคลุมธุรกิจที่หลากหลายด้วยความรวดเร็ว การประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ พัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ที่ำกำหนดวิธีการใช้ชีวิตของเราในปัจจุบัน มีพนักงานของ
Samsung ที่ปฎิบัติงานด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่าหนึ่งในสี่ของพนักงานทั้งหมด แต่ละธุรกิจของเราได้มุ่งเน้นไปที่การค้นพบเทคโนโลยีใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์และบริการที่จะเปิดโลกใหม่ของโอกาสสำหรับผู้ที่ใช้โอกาสนั้น

R&D ที่ Samsung
         นวัตกรรมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ ธุรกิจของ Samsung เมื่อเทคโนโลยีใหม่ๆ ถูกเปิดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาด ความเร็วจึงเป็นส่วนสำคัญสำหรับการคงความสามารถในการแข่งขันในยุคดิจิตอล อย่างทุกวันนี้ และตลาดใหม่ๆ ก็ต้องถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเกี่ยวเนื่องกันของผู้คนที่มีความสร้างสรรค์, มีจินตนาการ; เครือข่าย R&D ทั่วโลก; องค์กรที่เน้นถึงความร่วมมือร่วมใจกันระหว่างคู่ค้าทางธุรกิจทั้งหมดในห่วงโซ่อุปทาน และความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะทำการลงทุนอย่างไม่หยุดยั้ง Samsung จึงได้วาง R&D ไว้เป็นหัวใจหลักของทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น